Bảo Vệ Nhà Hàng

Địa chỉ: Diện tích: Giá:
Bảo Vệ Nhà Hàng
8.0 trên 10 được 4 bình chọn

PHƯƠNG ÁN BẢO VỆ NHÀ HÀNG

21267988 1474426625956458 1016581849 o 2

I: ĐỊNH HƯỚNG LÀM VIỆC KHI TIẾP NHẬN MỤC TIÊU

  1. Đảm bảo trách nhiệm về an ninh, trật tự cho nhà hàng, cũng như tài sản của khách hàng trong mọi tình huống mà không làm ảnh hưởng đến khách hàng và các hoạt động của cán bộ, công nhân viên trong nhà hàng.
  2. Đảm bảo an toàn cho mọi hàng hoá, tài sản, trang thiết bị, cơ sở vật chất, không bị mất mát, thất thoát do kẻ gian trộm cắp, phá hoại. Cụ thể là:
  • Duy trì nội quy nhà hàng đề ra.
  • Phát hiện và ngăn chặn mọi khả năng mất an toàn trong khuôn viên nhà hàng.
  • Xử lý vào giải quyết bước đầu mọi sự việc liên quan đến an ninh, an toàn tại Nhà hàng mà không trái với pháp luật quy định.
  • Bắt gữi đối tượng, tội phạm góp phần giữ gìn an ninh trật tự, an toàn cho Nhà hàng và khu vực cho phép nhưng không ảnh hưởng đến pháp luật Việt Nam.
  1. Nhân viên bảo vệ
  • Tác phong nhanh nhẹn, đúng mực, thái độ lịch sự, nhã nhặn, nhiệt tình nhưng cương quyết.
  • Trang phục luôn gọn gàng, sạch sẽ theo đúng quy định.
  • Không làm việc riêng hoặc tiếp khách riêng khi đang làm nhiệm vụ.
  • Không tùy tiện sử dụng tài sản của Nhà hàng khi chưa được phép.
  1. TIÊU TRÍ LÀM VIỆC CỦA NHÂN VIÊN BẢO VỆ SAMURAI VIỆT NAM

– Do đặc thù của Nhà hàng kinh doanh ăn uống nên số lượng phương tiện và khách vào ăn uống sẽ rất đông, đa dạng nhiều thành phần, tầng lớp khác nhau. Chính vì vậy, lực lượng bảo vệ không những phải nắm chắc nghiệp vụ cơ bản mà còn phải đòi hỏi tính kiên trì, lịch thiệp và nhiệt tình, chu đáo trong giao tiếp, phục vụ khách hàng. Góp phần không nhỏ trong quá trình xây dựng thương hiệu đặc trưng của nhà hàng ….đối với cộng đồng.

– Để đảm bảo an toàn tuyệt đối tại mục tiêu, đòi hỏi lực lượng bảo vệ phải nghiên cứu, nắm rõ sơ đồ tổng thể Mục tiêu, nắm chắc đặc điểm địa hình, tính chất đặc thù  những nghiệp vụ riêng và nội qui, quy định của nhà hàng …, của Công ty bảo vệ Samurai, biết sử dụng thành thạo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ phục vụ công tác bảo vệ, phòng chống cháy nổ và có phương án tối ưu khi xử lý các vụ việc xảy ra.

 

III. NHIỆM VỤ CHI TIẾT CỦA BẢO VỆ:

1: Vị trí trông coi xe ô tô và xe máy.

– Nhân viên bảo vệ đảm bảo an ninh khu vực ngoài nhà hàng.

– Đón tiếp khách vào nhà hàng và hướng dẫn nơi để xe cho khách. Phát vé và dắt xe máy cho khách.

– Hướng dẫn khách hàng để xe ôtô vào khu vực bãi đúng quy định ( Bãi để xe ).

– Mở cửa xe ô tô, che ô đón khách hàng vào nhà hàng.

Luôn Tươi cười, niềm nở, luôn luôn có thái độ lịch sự, hoà nhã đối với khách hàng, thể hiện đúng tư thế, tác phong của 1 bảo vệ chuyên nghiệp, hướng dẫn cho khách hàng và sắp xếp xe gọn gàng, đảm bảo theo hàng lối để đảm bảo diện tích bãi xe .

– Phân loại khu vực để xe, loại xe ga đắt tiền để riêng ra khu vực phía đầu bãi xe, gần khu vực bảo vệ để đảm bảo thuận lợi cho quá trình kiểm soát, quản lý tránh mất mát, hư hỏng xe của khách hàng .

– Chú ý những đối tượng với biểu hiện đáng nghi trong bãi xe .

– Ngăn chặn các hành vi trộm cắp, đánh tráo biển số, phụ tùng của xe và lấy cắp phương tiện .

Liên tục tuần tra cảnh giác khi khách hàng, nhân viên ra về hết, phát hiện ngăn chặn và bắt giữ kịp thời đối với các trường hợp đột nhập trái phép vào nhà hàng.

– Đảm bảo tài sản , trang thiết bị ,cơ sở vật chất không bị thất thoát do những người xấu hoặc kẻ gian lấy cắp .

– Kết hợp cùng các vị trí kiểm soát an ninh trật tự tại khu vực bên ngoài đảm bảo an toàn .

– Đảm bảo công tác dọn vệ sinh tại vị trí.

– Đảm bảo công tác phòng cháy chữa cháy tại vị trí mình đảm nhiệm

IMG 20170913 1 1IMG20170921085358 Small

  1. Vị trí kiếm soát nhân viên và hàng hóa ra, vào nhà hàng

– Cập nhật sổ sách thời gian nhân viên nhà hàng ra/vào.

– Cập nhật và ký các giấy tờ nhập hàng hóa vào nhà hàng.

– Hết giờ làm việc mang các tài sản theo danh mục tài sản bàn giao vào trong nhà hàng.

– Giữ đúng tư thế tác phong, trang phục trong khi thực hiện nhiệm vụ.

Lưu ý, ca đêm khi hết giờ hoạt động của nhà hàng.

– Liên tục tuần tra cảnh giác,phát hiện ngăn chặn và bắt giữ kịp thời đối với các trường hợp đột nhập trái phép vào nhà hàng.

– Khi tuần tra phải Chọn những vị trí thích hợp, kín đáo để có thể tuần tra quan sát được toàn diện, kiểm tra, kiểm soát toàn bộ khu vực nhà hàng.

– Đảm bảo tài sản , trang thiết bị ,cơ sở vật chất không bị thất thoát do những người xấu hoặc kẻ gian lấy cắp .

– KIÊM NHIỆN VÀ KẾT HỢP CÙNG CÁC VỊ TRÍ KIỂM SOÁT AN NINH TRẬT TỰ TẠI MỤC TIÊU.

– Trực tiếp quản lý, điều hành, kiểm tra, giám sát toàn bộ hoạt động của nhân viên bảo vệ tại Mục tiêu trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại Nhà hàng.

– Là cấp trung gian tiếp nhận, chuyển tải mọi thông tin có liên quan đến công tác bảo vệ giữa hai đơn vị cũng như cấp chỉ huy trực tiếp.

– Nhận, quán triệt và triển khai thực hiện nghiêm túc những chỉ thị liên quan đến công tác bảo vệ từ Phòng Nghiệp vụ Công ty Samurai. Hướng dẫn cho nhân viên bảo vệ về các quy trình, quy định, nội quy, quy chế làm việc của BLĐ Nhà hàng … và Công ty Samurai.

– Thường xuyên kiểm tra, uốn nắn, đôn đốc, chấn chỉnh những hạn chế và nâng cao ý thức, tinh thần làm việc của tổ bảo vệ. Trực tiếp xử lý các tình huống phức tạp xảy ra tại khu vực bảo vệ theo quy định.

– Chịu trách nhiệm mọi vấn đề liên quan đến nhân viên trong tổ bảo vệ và Mục tiêu. Chủ động phối hợp với Công an sở tại và các cơ quan chức năng địa phương để nhanh chóng giải quyết những vụ việc xảy ra, nhằm đảm bảo an toàn cho Mục tiêu.

– Có mặt đầu tiên khi có báo cáo của nhân viên trực ca trong các tình huống khẩn cấp, nguy hiểm để cùng chịu trách nhiệm giải quyết, xử lý.

– Đề xuất, kiến nghị với Phòng Nghiệp vụ Công ty bảo vệ Samurai cũng như với BQL Nhà hàng BeerLegend về mọi vấn đề liên quan đến công tác bảo vệ để đảm bảo yêu cầu và nhiệm vụ an toàn Mục tiêu.

– Sắp xếp, phân ca và kiểm tra đột xuất Mục tiêu theo tính chất công việc được phân công.

– Định kỳ báo cáo bằng văn bản về tình hình an ninh trật tự, những khó khăn, vướng mắc, ý kiến đề xuất, giải pháp thực hiện theo quy định của Công ty.

– Là đầu mối trực tiếp, thực hiện các công tác tham mưu đề xuất, tiếp nhận và truyền đạt thông tin giữa BQL Nhà hàng …… và Công ty Samurai.

Hàng tháng rà soát, kiến nghị bổ sung vào Phương án bảo vệ các nhiệm vụ phát sinh xét thấy cần thiết để bảo đảm an toàn tuyệt đối Mục tiêu

  1. QUY ĐỊNH XỬ LÝ VỤ VIỆC LIÊN QUAN ĐẾN AN NINH, TRẬT TỰ:

Các tình huống giả định và biện pháp xử lý:

Tình huống

Xử lý

 

Tình huống phát sinh cháy, nổ tại Nhà hàng

–  Báo động toàn bộ, thông báo cho các vị trí bảo vệ khác nắm được tình hình để nhận được sự hỗ trợ và thực hiện các Phương án di tản khẩn cấp. Lập tức cắt cầu giao điện khu vực phát sinh sự cố.

–  Huy động tối đa lực lượng CBNV trong Nhà hàng và phương tiện hiện có tổ chức cứu chữa tại chỗ.

–  Điện báo khẩn cấp đến 114, 115 trong trường hợp cháy lớn. Hướng dẫn xe chữa cháy, xe cứu thương làm nhiệm vụ

–  Cấp cứu, sơ tán người bị hại ra khỏi khu vực.

–  Tổ chức bảo vệ hiện trường vụ việc đề phòng kẻ gian lợi dụng sơ hở trộm cắp tài sản.

–  Phối hợp cùng BQL Nhà hàng xác định nguyên nhân gây cháy, khắc phục hậu quả của vụ việc.

Nhặt được tài sản đánh rơi trong khu vực Nhà hàng.

–       Khi phát hiện đồ vật bị bỏ quên, tài sản đánh rơi của khách hoặc của cán bộ nhân viên của Nhà hàng, tiến hành lập Biên bản, báo cáo và chuyển giao tài sản cho người có thẩm quyền tại mục tiêu để trả lại cho người mất.

Đối tượng đột nhập Nhà hàng để cướp giật, trộm cắp, phá hoại.

–  Triển khai lực lượng bảo vệ tiếp cận, tổ chức bắt giữ đối tượng.

–  Báo cáo khẩn cấp tình hình cho Phòng nghiệp vụ Công ty, Ban quản lý Nhà hàng, Cảnh sát 113, Công an để phối hợp xử lý.

–  Bảo vệ hiện trường, bảo quản các vật chứng (nếu có).

–  Lập biên bản sự việc chi tiết.

 

 

 

Phát hiện có vật lạ khả nghi

–       Xác định vật đó nằm ở vị trí nào, từ bao giờ. Nếu thấy nghi là chất độc hoặc chất gây nổ thì phải báo ngay cho Đội trưởng và người có trách nhiệm của BQL Nhà hàng để có biện pháp xử lý tiếp theo.

–       Khẩn trương khoanh vùng nguy hiểm và yêu cầu mọi người sơ tán ra khỏi phạm vi nguy hiểm. Đồng thời có trách nhiệm giữ gìn trật tự, tạo điều kiện cho các lực lượng chuyên môn làm nhiệm vụ.

–       Phối hợp với cơ quan chức năng xử lý vụ việc theo chỉ đạo của cơ quan chức năng.

–       Phát hiện, ngăn chặn kẻ gian lợi dụng tình thế để trộm cắp, cướp giật và phá hoại tài sản mục tiêu.

 

Gây rối làm mất  trật tự bên trong   khu vực khuôn viên Nhà hàng

 

 

–       Khôn khéo, nhẹ nhàng nhưng cương quyết giải thích và đề nghị đối tượng ra khỏi Nhà hàng.

–       Liên lạc với các vị trí bảo vệ khác tổ chức phối hợp, lập tức đưa các đối tượng gây rối ra khỏi khu vực bảo vệ.

–       Báo cáo Đội trưởng đội bảo vệ tiến hành lập Biên bản vi phạm, có người làm chứng.

–       Cảnh giác cao độ, ngăn chặn các hành vi lợi dụng cơ hội để trộm cắp, phá hoại tài sản.

–       Sẵn sàng cung cấp những thông tin liên quan đến vụ việc cho cơ quan công an để truy xét khi có yêu cầu.

–       Rút kinh nghiệm vụ việc xảy ra với các bộ phận liên quan.

 

Khi nhận được tin báo xảy ra vụ việc mất mát tài sản

–       Điều tra, xác minh nguồn tin.

–       Báo cáo với cán bộ có trách nhiệm của BQL Nhà hàng.

–       Lập biên bản sự việc, biên bản hiện trường với khách hàng/ bộ phận xảy ra mất mát và với người có liên quan.

–       Họp các bên có liên quan giải quyết dứt điểm vụ việc.

–       Báo cáo cơ quan Điều tra trong các trường hợp cần thiết, sau khi thống nhất với BQL Nhà hàng.

  1. TRÁCH NHIỆM CÁC BÊN KHI THỰC HIỆN PHƯƠNG ÁN

4.1. Đối với Công ty Bảo vệ Samurai:

  • Phối hợp với Ban quản lý Nhà hàng …để xây dựng Phương án bảo vệ và tổ chức triển khai bảo vệ theo Phương án.
  • Đảm bảo chất lượng nhân viên bảo vệ đúng “Quy chuẩn chất lượng dịch vụ của Công ty Samurai” đã cam kết.
  • Luôn giữ mối quan hệ thường xuyên với BQL Nhà hàng để phối hợp giải quyết các vấn đề liên quan phát sinh trong quá trình triển khai phương án bảo vệ.
  • Xây dựng mối quan hệ phối hợp thường xuyên với cơ quan Công an địa phương để giải quyết các vụ việc liên quan đến an ninh trật tự.
  • Tổ chức đào tạo, tập huấn Phương án, nghiệp vụ bảo vệ cho CBNV, đảm bảo 100% nhân viên bảo vệ tại Mục tiêu nắm rõ chức năng, nhiệm vụ và phương án xử lý các tình huống có thể xảy ra.

4.2. Đối với Ban quản lý Nhà hàng ………:

  • Tổ chức bàn giao mặt bằng, địa điểm, hiện trạng khuôn viên Nhà hàng cho tổ bảo vệ của Công ty Samurai để tiếp quản bảo vệ.
  • Phổ biến cho lực lượng bảo vệ các quy định có liên quan đến công tác bảo vệ tại mục tiêu.
  • Giám sát chặt chẽ hoạt động của đội bảo vệ, đảm bảo đội bảo vệ hoạt động đúng phương án, đủ vị trí, đúng tác phong và quy chuẩn dịch vụ bảo vệ đã ký kết giữa hai bên.
  • Tạo điều kiện cho nhân viên bảo vệ hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ.
  • Họp giao ban với lực lượng bảo vệ theo định kỳ thống nhất giữa hai bên.
  • Cập nhật kịp thời các thông tin, nhiệm vụ phát sinh có liên quan đến công tác bảo vệ.
  1. ĐỊA CHỈ CẦN THIẾT ĐỂ XỬ LÝ THÔNG TIN

Lực lượng bảo vệ làm nhiệm vụ tại Mục tiêu phải thường xuyên liên lạc với cấp Chỉ huy, điều hành của Công ty, duy trì mối quan hệ với đại diện của Nhà hàng …… trong suốt quá trình thực hiện công tác bảo vệ tại mục tiêu. Khi xảy ra các sự cố bất thường phải lập tức thông báo ngay theo các số điện thoại sau:

STT

HỌ VÀ TÊN

CHỨC VỤ

ĐIỆN THOẠI

I

Công ty TNHH Bảo vệ Samurai

       04.37373124

1

ĐOÀN VĂN GIANG

Tổng Giám  đốc

0974871098

2

……………….

TP. Nghiệp vụ

……………….

3

………………..

pp. Nghiệp vụ

………………..

II

Ban quản lý Nhà hàng …..

1

 

 

 

2

 

 

 

III

Cơ quan công an

1

 

 

2

 

 

         

Các số điện thoại khẩn cấp: Cảnh sát 113 – Cứu hỏa 114 – Cấp cứu 115.

+ Trên đây là Phương án Bảo vệ nhà hàng do Phòng Nghiệp Vụ Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Samurai Việt Nam  soạn thảo.

+ Trong quá trình làm việc, nếu có vấn đề gì phát sinh chúng tôi sẽ bổ sung một cách chi tiết để Phương án Bảo vệ được an toàn hơn. Chúng tôi rất mong được sự hợp tác của Quý Khách hàng trong thời gian sớm nhất. Mọi chi tiết xin quý công ty vui lòng liên lạc trực tiếp với Công Ty TNHH DV Bảo Vệ Samurai theo danh bạ điện thoại sau:

Mr. Giang: 0974 871 098 ( Tổng Giám Đốc Công ty )

Trân trọng cám ơn!

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Dịch vụ bảo vệ SAMURAI
Dịch vụ bảo vệ SAMURAI

Tư vấn - 0934564898

Dịch vụ bảo vệ SAMURAI Dịch vụ bảo vệ SAMURAI
Dịch vụ bảo vệ SAMURAI
Dịch vụ bảo vệ SAMURAI

Tư vấn - 0902117392

Dịch vụ bảo vệ SAMURAI Dịch vụ bảo vệ SAMURAI