Bảo Vệ Tòa Nhà

Địa chỉ: Diện tích: Giá:
Bảo Vệ Tòa Nhà
8.0 trên 10 được 4 bình chọn

PHƯƠNG ÁN BẢO VỆ TÒA NHÀ

IMG 20170704 225158

MỤC ĐÍCH BẢO VỆ

Công tác bảo vệ của công ty bảo vệ Samurai Việt Nam  được thiết kế và xây dựng trên cơ sở tổng hợp, phân tích chặt chẽ nhằm mang đến an toàn và an ninh cao nhất cho khách hàng.

Nguyên tắc hàng đầu của bảo vệ Samurai Việt Nam coi trọng yếu tố con người, tài sản. Mục tiêu trước tiên của chúng tôi là hỗ trợ khách hàng trong công tác phòng ngừa thiệt hại, sự cố, mất mát do nhiều yếu tố khách quan và chủ quan mang lại. Nhân viên bảo vệ Samurai Việt Nam có trách nhiệm và nhiệm vụ đảm bảo an toàn, an ninh cho CBCNV và khách hàng khi đến làm việc, công tác. Và người dân sống tại chung cư. Hơn thế nữa, lực lượng bảo vệ Samurai Việt Nam liên tục tuần tra, giám sát nhằm phát hiện những trường hợp nguy hiểm, mất an toàn, các sự cố, tai nạn, lộn xộn, mất trật tự, trộm cắp và các hoạt động gây cản trở đến an ninh trật tự trong khu vực bảo vệ. Tất cả các hành động trên đều được bảo vệ báo cáo tới Ban quản lý của tòa nhà, tới Chỉ huy mục tiêu và tới Đội cơ động Samurai Việt Nam để có biện pháp phối hợp, xử lý kịp thời.

Dịch vụ bảo vệ Samurai Việt Nam không ngừng nỗ lực phấn đấu, học hỏi và xây dựng một mô hình mới, phong cách mới nhằm mục đích đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn biết gắn kết trách nhiệm của mình với quyền lợi của khách hàng, Trung Thành, Sáng Tạo, Tận Tụy với công việc được giao. Samurai Việt Nam đặc biệt coi trọng công tác bảo mật thông tin của khách hàng sống tại chung cư.

  • Do đó để đảm bảo công tác giữ gìn an toàn về tài sản và kiểm soát tình hình an ninh trật tự khu vực tòa nhà văn phòng và tòa chung cư được tốt nhất. Công ty bảo vệ Samurai Việt Nam Á dự kiến bố trí lực lượng bảo vệ như sau:

II/ THỜI GIAN NHÂN VIÊN BẢO VỆ LÀM VIỆC.

Ca 1: Từ 06h00 đến 14h00

Ca 2: Từ 14h00 đến 22h00

Ca 3: Từ 22h00 đến 06h00

 

IMG 20170626 205619

III/ NHIỆM VỤ CỤ THỂ TỪNG VỊ TRÍ BẢO VỆ LÀM VIỆC.

1/ Nhiệm vụ vị trí để xe :

– Ghi vé xe khi khách vào và nhận lại vé khi khách ra, kiểm soát số vé phát ra hàng ngày, hàng ca.

– Phòng chống, ngăn chặn, xử lý các nguy cơ phát sinh cháy nổ trong khu vực.

– Đảm bảo an ninh trật tự khu vực để xe.

– Tại vị trí bãi xe, nhân viên bảo vệ phải hướng dẫn nhân viên, khách hàng đến tòa nhà để xe đúng nơi quy định, Cụ thể:

– Trường hợp khách làm mất vé xe, nhân viên bảo vệ yêu cầu chủ xe xuất trình giấy tờ chứng minh là chủ xe. Nếu thấy hợp lệ thì lập biên bản theo mẫu và giải quyết cho khách lấy xe ra. Nếu không hợp lệ thì lập biên bản tạm thời giữ xe và báo cáo lên Ban quan lý tòa nhà xin ý kiến giải quyết.

– Khi khách đến tòa nhà bằng ôtô, nhân viên bảo vệ ra dấu an toàn cho họ chạy vào bãi đỗ xe đúng nơi quy định, tránh trường hợp xảy ra va chạm.

– Các vị trí tuần tra phải thường xuyên kiểm tra hệ thống PCCC phải đảm bảo toàn bộ trang thiết bị PCCC luôn trong tình trạng hoạt động tốt.

– Đảm bảo không để cho khách hàng, cán bộ , nhân viên hút thuốc trong khu vự bãi xe.

– Phải thường xuyên quan sát an ninh rộng ra khu vực vị trí mình đảm nhiệm .

– Chú ý những đối tượng với biểu hiện đáng nghi trong bãi xe .

– Ngăn chặn các hành vi trộm cắp, đánh tráo biển số, phụ tùng của xe và lấy cắp phương tiện .

– Phải thường xuyên quan sát an ninh rộng ra khu vực vị trí mình đảm nhiệm Theo dõi và ghi lại những hiện tượng không bình thường liên quan đến bên trong và bên ngoài khuôn viên tòa nhà

– Tuyệt đối không gây trở ngại cho khách khi tới giao dịch.

      – Giao tiếp văn minh lịch sự, tác phong nghiêm túc, ăn mặc theo đúng Công ty quy định.  

– Đảm bảo không để cho các nhà thầu tự ý vào lắp đặt, sửa chữa (ngoại trừ những trường hợp có giấy giới thiệu được sự đồng ý của ban Giám đốc Tòa nhà)

-Thường xuyên thông báo và liên lạc với các vị trí xung quanh để nắm bắt tình hình an ninh trật tự.

– Lưu ý, không cho các đối tượng bán vé số, phát tờ rơi, ăn xin, tập tụ đánh bạc, uống riệu ở khu vực tầng hầm, bãi xe.

– Báo cáo lập tức cho ban chỉ huy, Trưởng an ninh Tòa nhà những trường hợp nghi ngờ trộm cắp, vi phạm nội quy.

– Hướng dẫn mọi người thoát hiểm khi cần thiết.

– Đảm bảo tài sản , trang thiết bị ,cơ sở vật chất không bị thất thoát do những người xấu hoặc kẻ gian lấy cắp

cty4

  1. VỊ TRÍ SẢNH LỄ TÂN.
  2. Khách đến liên hệ công tác:

ĐỐI VỚI KHÁCH TỚI:

–  Mọi khách đến công ty đều được các nhân viên bảo vệ có thái độ lịch sự, niềm nở, ân cần, tác phong phải nhanh nhẹn thể hiện sự nhiệt tình và trân trọng.

–  Nhân viên trực cổng phải nắm thông tin về khách bao gồm: họ tên, làm việc ở cơ quan nào, cần vào gặp ai, lý do gặp, có hẹn trước hay không hẹn trước… Sau đó đề nghị khách ngồi chờ và dùng điện thoại liên lạc vào văn phòng để thông báo và xin ý kiến của người khách cần gặp.

–   Nếu khách được mời vào thì nhanh chóng đăng kí những thông tin về khách vào trong sổ như: ngày tháng năm, giờ vào, giờ ra, họ và tên, số CMND, tài sản mang vào, lý do xin vào… đề nghị khách đăng ký những vật dụng mang vào ( nếu có ), phát thẻ khách cho khách, sau đó chỉ đường cho khách vào tới địa điểm ngưới cần gặp.

–  Tạm thời giữ CMND hoặc các giấy tờ khác có liên quan.

–  Khi khách ra, thu lại thẻ khách, ghi giờ ra vào sổ trực và đề nghị khách ký tên.

– Trả lại CMND hoặc các giấy tờ có liên quan cho khách.

–  Đứng lên chào khách, cám ơn, hẹn gặp lại.

  1. Nhà thầu:

Bảo vệ yêu cầu nhà thầu xuất trình giấy phép làm việc để được hướng dẫn đến nơi làm việc. Nhân viên bảo vệ phải ghi lại tên của nhân viên Công ty cung cấp dịch vụ, thời gian  làm việc… sau đó sẽ cấp phát thẻ <<CONTRACTOR>>. Nhân viên bảo vệ, nhân viên kỹ thuật của Tòa nhà sẽ đi cùng nhân viên nhà thầu đến nơi làm việc.

Nhân viên bảo vệ phải giám sát  kiểm tra và ghi nhận toàn bộ công cụ, dụng cụ và thiết bị của nhân viên nhà thầu trước khi họ được phép vào nơi làm việc cũng như khi họ rời  Tòa nhà.

“GIẤY PHÉP RA CỔNG” được tạo ra nhằm:

  • Bảo vệ tài sản của Tòa nhà” được tạm thời mang ra khỏi tòa nhà (để sửa chữa, chuyển tới địa điểm khác…).
  • Hàng mẫu để chụp hình, khách hàng tham khảo
  • Giấy phép ra cổng có 3 liên:

+ Liên thứ nhất       : Bảo vệ lưu

+ Liên thứ hai              : Bộ phận, quản lý có liên quan

+ Liên thứ ba               : Giám đốc Tòa nhà lưu

  • Bảo vệ có trách nhiệm kiểm tra, đối chiếu chữ ký của Giám Đốc Tòa nhà trên chứng từ so với chữ ký mẫu trước khi chấp thuận cho hàng hóa được mang ra khỏi Tòa nhà.

Hàng tuần, bảo vệ phải lập BÁO CÁO TỔNG HỢP các trường hợp được cấp “GIẤY PHÉP RA CỔNG”, tiến hành phân loại tách riêng từng trường hợp “Đã giải quyết” và “Chưa giải quyết”. Báo cáo tổng hợp này phải được gửi cho Giám đốc Tòa nhà và trưởng phòng an ninh tòa nhà hàng tuần.

Bảo vệ phải bàn giao tất cả các tài liệu có liên quan đến “GIẤY PHÉP RA CỔNG” của các trường hợp “Đã giải quyết” cho An ninh, quản lý Tòa nhà,  sẽ kiểm tra, đối chiếu các chứng từ so với báo cáo tổng hợp. Các trường hợp bất thường phải được báo cáo Giám đốc Tòa nhà ngay lập tức.

Chú ý:

            Tất cả hàng hóa mang ra khỏi Tòa nhà phải có chứng từ hợp lệ. Nhân viên bảo vệ tại cổng hành chính có trách nhiệm kiểm tra đối chiếu chữ ký của Trưởng bộ phận trưởng an ninh, Giám đốc Tòa nhà trên các chứng từ so với bảng chữ ký mẫu.

– Thường xuyên tuần tra canh gác, kiểm tra chặt chẽ hệ thống điện, các loại tài sản máy móc thiết bị, vật tư tại vị trí được giao, Chú trọng kiểm soát khu vực cổng ra vào, đề phòng  kẻ gian dễ tẩu tán tài sản.

–  Giám sát, kiểm tra khoanh vùng khu vực làm việc, khu vực dễ bị trộm cắp, các khu vực cấm, khu vực nguy hiểm…nghiêm cấm những người không có trách nhiệm lui tới khu vực này.

– Tuần tra, giám sát, ngăn chặn và giải tán ngay khi những người có dấu hiệu tụ tập ngồi chơi, đánh bài, nhậu nhẹt, đánh nhau gây mất trật tự trong khu vực Tòa nhà

– Nắm bắt và xử lí kịp thời các thông tin về việc thông đồng bên trong và bên ngoài để trộm cắp,phá hoại tài sản.

– Nhắc nhở hướng dẫn mọi người thực hiện nội qui Tòa nhà, nội quy an toàn lao động, phòng chống cháy nổ.

–  Nhanh chóng phối hợp xử lý kịp thời các sự cố khi có yêu cầu nhưng vẫn đảm bảo an toàn khu vực đảm nhiệm.

–  Ghi chép tình hình an ninh tại khu vực tuần tra, hệ thống pccc, đèn chiếu sáng, khu vực tường rào. Nếu có sự cố hư hỏng thì bảo vệ phải báo cáo ngay cho người quản lý của chủ quản biết để khắc phục.

– Giữ thông suốt liên lạc với các vị trí, ban Chỉ huy, Phòng Nghiệp Vụ Bảo vệ.

– Thực hiện tốt công tác tuần tra kiểm soát ANTT,  tạo môi trường an toàn cho các bộ, nhân viên Tòa nhà.

21268385 1474427055956415 231963865 o

  1. VỊ TRÍ SẢNH CHUNG CƯ, TRƯỚC CỬA TÒA NHÀ.

NHIỆM VỤ.

– Mở cửa xe ôtô, chào đón khách và hướng dẫn khách đến nơi cần liên hệ công tác.

– Thái độ làm việc phải nh nhặn, lịch sự tác phong gọn gàng, sạch sẽ.

– Đảm bảo an ninh an toàn khu vực được giao.

– Duy trì giao thông trước cửa tòa nhà, tránh tình trạng ách tắc.

–  Hỗ trợ nhân viên lễ tân, ngăn chặn những thành phần khách say rượu vào quấy rối vv.

– Thái độ lịch thiệp, chu đáo và nhiệt tình.

– Luôn Tươi cười, niềm nở, luôn luôn có thái độ lịch sự, hoà nhã, thể hiện đúng tư thế, tác phong của 1 bảo vệ chuyên nghiệp.

– Đảm bảo an ninh trật tự khu vực mình đảm nhiệm.

– Lưu ý, không cho các đối tượng bán vé số, phát tờ rơi, ăn xin, tập tụ đánh bạc, uống riệu ở trong khu vực Tòa nhà.

– Liên tục tuần tra, phát hiện và ngăn chặn kịp thời các trường hợp, đối tượng có hành vi phá hoại tài sản, trộm cắp tài sản của tòa nhà cũng như của khách hàng . .

– Đảm bảo tài sản , trang thiết bị ,cơ sở vật chất không bị thất thoát do những người xấu hoặc kẻ gian lấy cắp

– Theo dõi và ghi lại những hiện tượng không bình thường liên quan đến an ninh, tài sản, báo cáo cho cấp trên  và các đồng nghiệp được biết để có biện pháp đói phó kịp thời, tránh tình trạng xấu xảy ra .         

     -Tắt mở hệ thống chiến sáng toàn bộ khu vực đúng thời gian quy định. Nếu phát hiện hệ thồng chiếu sáng hư hỏng phải báo cho đơn vị Chủ quản được biết.

     – Phải luôn nắm bắt thông tin, trao đổi với phòng an ninh tòa nhà, ghi lại những hình ảnh các đối tượng trộm cắp, gây rối, phá hoại tài sản, phổ biến cho tất cả nhân viên nắm bắt, để có biện pháp ngăn chặn trong quá trình tuần tra kiểm soát, nhằm tránh tình trạng xấu xảy ra.

     – Kết hợp với phòng an ninh, ban quản lý xử lý các vụ việc xảy ra tại Tòa nhà.

     – Thực hiện tốt công tác tuần tra kiểm soát ANTT,  tạo môi trường an toàn cho các bộ phận như cán bộ, nhân viên, khách hàng của Tòa nhà.

     – Thường xuyên kiểm tra hệ thống PCCC luôn sẵn sàng hoạt động.

  1. VỊ TRÍ TUẦN TRA CHUNG CỬA TÒA NHÀ.

NHIỆM VỤ.

– Bảo vệ có nhiệm vụ tuần tra từ cầu thang lên các tầng lầu (cầu thang bộ), các khu vực trọng điểm, xử lý các sự cố trong tòa nhà và Thang máy khi cần thiết.

– Bảo vệ phát hiện lập biên bản vi phạm và xử lý theo chức năng đối với những trường hợp vi phạm nội quy an toàn lao động – nội quy PCCC của Toà nhà.

– Biết cách vận hành các trang thiết bị của tòa nhà để phát hiện ngay khi có sự cố.

– Trong trường hợp phát hiện khách có hành vi, vi phạm, Bảo vệ tiến hành lập biên bản sự việc, tạm thu giữ tang vật và gửi ngay lên BLĐ tòa nhà xem xét để có hướng giải quyết.

– Nhắc nhở các nhân viên và khách hàng thực hiện đúng qui định của tòa nhà và an toàn PCCC.

– Thực hiện báo cháy, chữa cháy – cứu người và tài sản theo phương án PCCC khi có sự cố cháy, nổ xảy ra trong tòa nhà.

– Tăng cường hỗ trợ các vị trí khác khi xảy ra sự cố.

–  Xử lý các trường hợp sai phạm hoặc sự cố.

– Luôn Tươi cười, niềm nở, luôn luôn có thái độ lịch sự, hoà nhã, thể hiện đúng tư thế, tác phong của 1 bảo vệ chuyên nghiệp.

– Chú ý những đối tượng với biểu hiện đáng nghi trong vào Tòa nhà

– Giám sát, tuần tra đảm bảo không để cho cán bộ, nhân viên viên hút thuốc trong Tòa nhà.

– Hướng dẫn khách vào đúng khu vực cần liên hệ công tác.

– Đảm bảo tài sản , trang thiết bị ,cơ sở vật chất không bị thất thoát do những người xấu hoặc kẻ gian lấy cắp.

– Theo dõi và ghi lại những hiện tượng không bình thường liên quan đến an ninh, tài sản, báo cáo cho cấp trên  và các đồng nghiệp được biết để có biện pháp đói phó kịp thời, tránh tình trạng xấu xảy ra .         

     -Tắt mở hệ thống chiến sáng toàn bộ khu vực đúng thời gian quy định. Nếu phát hiện hệ thồng chiếu sáng hư hỏng phải báo cho đơn vị Chủ quản.

– Có trách nhiệm giám sát  trong  suốt thời gian Tòa nhà mở cửa và đóng cửa.

     – Có trách nhiệm tuần tra giám sát, đôn đốc nhân viên các vị trí làm việc .

     – Phải luôn nắm bắt thông tin, trao đổi với phòng an ninh tòa nhà, ghi lại những hình ảnh các đối tượng trộm cắp, gây rối, phá hoại tài sản, phổ biến cho tất cả nhân viên nắm bắt, để có biện pháp ngăn chặn trong quá trình tuần tra kiểm soát, nhằm tránh tình trạng xấu xảy ra.

– Kết hợp với phòng an ninh, ban quản lý xử lý các vụ việc xảy ra tại Tòa nhà.

     – Thường xuyên kiểm tra hệ thống PCCC luôn sẵn sàng hoạt động, điện nước.

– Thường xuyên tuần tra quan sát  khi Tòa nhà ngừng hoạt  động, kiểm tra những nơi kín đáo, nơi kẻ gian có thể ẩn nấp, cất giấu tang vật , cũng như lợi dụng đột nhập,  trộm cắp tài sản của tòa nhà.

  1. VỊ TRÍ ĐỘI TRƯỞNG, QUẢN LÝ GIÁM SÁT BẢO VỆ TOÀN BỘ MỤC TIÊU:

Nhiệm Vụ.

– Có trách nhiệm giám sát  trong  suốt thời gian Tòa nhà mở cửa và đóng cửa .

– Có trách nhiệm tuần tra giám sát, đôn đốc nhân viên các vị trí làm việc .

– Quán triệt những yếu kém và thiếu sót từ nhiệm vụ vị trí đề ra.

Thường xuyên kiểm tra đôn đốc nhắc nhỡ nhân viên bảo bảo vệ thực hiện tốt nhiệm vụ theo từng vị trí và đặc thù của công việc.

– Phải luôn nắm bắt thông tin, trao đổi với phòng an ninh Tòa nhà, ghi lại những hình ảnh các đối tượng trộm cắp, gây rối, phá hoại tài sản, phổ biến cho tất cả nhân viên nắm bắt, để có biện pháp ngăn chặn trong quá trình tuần tra kiểm soát, nhằm tránh tình trạng xấu xảy ra.

– Ghi chép diễn biến tình hình trong ngày, lập báo cáo định kỳ và báo cáo phát sinh báo cáo ban giám đốc Công ty bảo vệ Samurai Việt Nam / phòng an ninh/ ban quản lý / ban giám đốc Tòa nhà.

– Có trách nhiệm tổng hợp, thống kê những dữ liệu như: số vụ trộm cắp, đổ vỡ, gây rối mất an ninh trật tự, nhân viên vi phạm nội quy …và tất cả các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự, tài sản tại Tòa nhà, báo cáo phòng an ninh và ban giám đốc Tòa nhà.

– Phải chịu trách nhiệm trước những tồn đọng và thiếu sót chưa làm được trong ca trực của mình.

– Kết hợp với phòng an ninh, ban quản lý xử lý các vụ việc xảy ra tại Tòa nhà .

– Thay mặt Công ty TNHH Bảo Vệ Samurai Việt Nam tiếp thu những ý kiến, kiến nghị từ phía Tòa nhà, kịp thời báo cáo về Ban Lãnh Đạo Công ty TNHH Bảo Vệ Samurai Việt Nam và chỉ đạo các nhân viên bảo vệ cấp dưới những phát sinh trong công tác.

– Thiết lập mối quan hệ với các cơ quan an ninh tại địa phương (công an phường, dân phòng,…v.v), Phòng quản lý hành chính về trật tự an toàn xã hội công an Tp Hà Nội (PC 64 ).

 – Có kế hoạch báo cáo định kỳ với Đại diện phía Lãnh đạo Tòa nhà về tình hình an ninh trật tự tại mục tiêu bảo vệ (những sự việc, sự cố, những vướng mắc, đề xuất cần bổ sung).                      

– Cuối ngày làm việc giám sát ca có trách nhiệm cùng với an ninh Tòa nhà, quản lý, đi niêm phong và đóng toàn bộ hệ thống cửa văn phòng Tòa nhà. 

– Giám sát Nhắc nhở nhân viên trực ca đêm phải chấp hành nghiêm nội quy của Tòa nhà khi có sự cố xảy ra liên quan đến bên trong, bên ngoài khu vực Tòa nhà.

  1. MỤC ĐÍCH AN TOÀN
  2. Thủ tục này nhằm vào việc

–           Đưa ra kế hoạch hành động chung để phản ứng với tình huống khẩn cấp nhằm đảm bảo an toàn tại Toà nhà Cao Tầng.

–           Sự an toàn của những người có mặt tại những khu vực chịu ảnh hưởng.

–           Hạn chế tối đa thiệt hại về tài sản.

–           Sự hoạt động liên tục của toà nhà Cao Tầng.

–           Sự an toàn của các công ty xung quanh và các khu dân cư lân cận.

  1. Phạm vi áp dụng

Thủ tục này áp dụng cho tất cả CBNV của tòa nhà và các khách hàng thuê, khách thăm quan trong Toà nhà.

  1. PHÂN LOẠI SỰ CỐ KHẨN CẤP
  2. Sự cố khẩn cấp: là kết quả của một điều kiện bất thường chẳng hạn như cháy, nổ, tràn đổ dầu hay hóa chất, các sự cố gây chết người hay thương tật nghiêm trọng, các trường hợp cố ý phá hoại và các thảm họa tự nhiên. Tất cả các điều kiện này đòi hỏi một HÀNH ĐỘNG ĐỐI PHÓ KHẨN CẤP.
  3. Sự cố khẩn cấp ở Toà nhà được chia làm 3 loại như sau:

Phân loại

Tình huống

Ghi chú

Sơ tán

SỰ CỐ KHẨN CẤP BÌNH THƯỜNG

·      Các vụ cháy nhỏ có thể dập tắt trong vòng 30 giây.

·  Các tai nạn, các vụ nổ, và các tình huống khác không tạo ra nguy hiểm nghiêm trọng.

·   Các sự cố như vậy không gây nguy hiểm nghiêm trọng cho toàn bộ khu vực.

·   Một nhóm nhỏ Nhân viên bảo vệ của Công ty Samurai Việt Nam có thể khống chế sự cố.

KHÔNG CẦN SƠ TÁN

SỰ CỐ KHẨN CẤP CHƯA NGHIÊM TRỌNG

·  Các vụ cháy cần tối đa 4 phút để dập tắt.

·  Các vụ nổ hay các thảm họa khác cần thời gian lâu hơn để giải quyết.

·   Các sự cố như vậy có thể gây nguy hiểm nghiêm trọng và tiềm tàng cho khu vực trực tiếp chịu ảnh hưởng.

·   Lực lượng tại chỗ có thể sử dụng các phương tiện có sẵn để khống chế sự cố.

SƠ TÁN MỘT KHU VỰC.

SỰ CỐ KHẨN CẤP NGHIÊM TRỌNG

· Các vụ cháy lớn ngoài tầm kiểm soát và cháy lan sang các khu vực khác.

· Các vụ nổ hay các tình huống khác có thể gây nguy hiểm cho toàn bộ tòa.

·  Sự cố có thể gây nguy hiểm nghiêm trọng tiềm tàng cho toàn bộ tòa nhà.

·  Lực lượng tại chỗ  với các phương tiện có sẵn không đủ khả năng khống chế sự cố.

SƠ TÁN TOÀN BỘ TOÀ NHÀ

 pccc02 1

  1. Phương thức thông tin liên lạc khẩn cấp

–           Khi xảy ra cháy, nổ, hay những tình huống có thể làm con người bị thương hay làm hư hại  tài sản, phản ứng đầu tiên là kích hoạt hệ thống báo động khẩn cấp. Tất cả nhân viên, khách thuê, khách thăm quan, và các nhà thầu phải được thông báo rõ ràng về phương thức báo động khẩn cấp.

–           Phương thức Thông tin liên lạc khẩn cấp của nhà máy được quy định như sau:

NHỮNG SỐ ĐIỆN THOẠI KHẨN CẤP

Mr. Giang: Tổng Giám đốc công ty

0934564898

Mr……..  -Phòng nghiệp vụ

……………………..

CẢNH SÁT.PCCC

114

CÔNG AN

113

CẤP CỨU

115

CÔNG TY BẢO VỆ SAMURAI VIỆT NAM

…………………………

BAN QUẢN LÝ TOÀ NHÀ

………………………………

………………………………………

……………………………………

a)Sự cố khẩn cấp bình thường (Không cần sơ tán)

Tín hiệu báo động khẩn cấp được sử dụng để thông báo cho mọi người về các mối nguy hiểm, phải cảnh giác với những tình huống nguy hiểm sắp diễn ra (Cháy, nổ, tràn đổ hoá chất, rò rỉ khí đốt, khí độc, v.v…)

 

b)Sự cố khẩn cấp nghiêm trọng (Cần sơ tán)

Tín hiệu báo động sơ tán được sử dụng để thông báo cho mọi người các mối nguy hiểm nghiêm trọng, ngoài tầm kiểm soát, có thể đe dọa đến tính mạng,

 

PHẢI RỜI KHỎI KHU VỰC NGAY LẬP TỨC

 

c)Các tín hiệu quan trọng khác:

BIỂN BÁO LỐI THOÁT HIỂM
 
 

 

 

 pccc22 1pccc11 1

VI. DỰ KIẾN TÌNH HUỐNG VÀ CÁCH XỬ LÝ

 1. Phòng cháy chữa cháy

  • Phòng Nghiệp Vụ & An Toàn và ban chỉ huy đội có trách nhiệm phối hợp cùng lãnh đạo tòa nhà kiểm tra toàn bộ phương tiện, dụng cụ PCCC cứu hộ, thoát hiểm.
  • Kiểm tra tình trạng sử dụng các bình xịt. Cách sử dụng các máy bơm (Nếu có) hệ thống nước, thử áp lực nước các hệ thống máy bơm, đường dẫn.
  • Phối hợp cùng lãnh đạo tòa nhà chỉnh sửa, bổ sung phương án PCCC cho phù hợp  với tình hình mới.
  • Tổ chức thực tập ngay khi có điều kiện. Hàng tháng có chế độ kiểm tra định kì, thực tập các phương án chữa cháy tại chỗ, huấn luyện thuần thục các kỹ năng sử dụng các loại bình cho công nhân (nếu tòa nhà có nhu cầu). Thực tập  phối hợp các đội hình chữa cháy, xử lý cháy nổ.
  • Nắm rõ sơ đồ hệ thống điện, các vị trí cầu dao điện, kiểm tra thường xuyên nhằm phát  hiện xử lý kịp thời các sự cố.
  • Kiểm tra thường xuyên các đường dẫn nước, các van an toàn, các hồ chứa nước đảm bảo sẵn sàng khi có nhu cầu.

2. Trộm cắp đột  nhập

  • Quan hệ với công an địa phương, các lực lượng khác để nắm bắt kịp thời các phương thức thủ đọan, tình hình an ninh chuẩn bị các biện pháp ngăn ngừa, phòng chống hữu hiệu.
  • Triển khai các phương án tuần tra kiểm soát, chú trọng các khu vực nhạy cảm, khu vực dễ và có khả năng đột nhập để đề phòng dạng nội công ngoại kích.
  • Luôn kiểm tra các ổ khóa, bản lề, cánh cửa, những bờ tường, bờ vách xem xét  những hiện tượng, đề xuất gia cố, thay thế nếu  những điểm nêu trên dễ dàng cho  việc cạy, mở, leo trèo để đột  nhập.
  • Phát hiện, ngăn chặn trấn áp kịp thời các đối  tượng đột  nhập.
  1. Các vụ việc mất cắp vặt  khác
  • Khi có sự việc xảy ra, bảo vệ trực phải ghi nhận đầy đủ thông tin liên quan đến vụ việc, những tình tiết, hiện tượng xảy ra trước, trong và sau khi  mất, người báo, người mất, tài sản, giá trị, bộ phận và thời gian mất để chỉ huy có hướng phối hợp Lãnh Đạo Công ty giải quyết.
  • Những vụ việc có tính chất nghiêm trọng thì bảo vệ phải tổ chức bảo vệ hiện trường để tiếp tục xử lý.

VII. NHỮNG ĐỀ XUẤT

Ø Phía Công ty bảo vệ Samurai Việt Nam

Phân công các cán bộ nhân viên thực hiện hợp đồng phải có tinh thần  trách nhiệm cao, có khả năng nghiệp vụ, có bản lĩnh, siêng năng, có khả năng hoàn thành nhiệm vụ.

Ø Phía ban quản lý tòa nhà

  • Cung cấp bản nội qui làm việc và các quy trình làm việc tại tòa nhà.
  • Danh sách điện thoại nội bộ để tiện liên hệ khi có nhu cầu hoặc khi có khách, số điện thoại của lãnh đạo để tiện thông báo, báo cáo khi có sự cố khẩn cấp.
  • Cung cấp tình hình phát sinh kịp thời  để bảo vệ có biện pháp bảo vệ.
  • Cung cấp các biểu mẫu ra vào tòa nhà, cung cấp các chữ ký mẫu về những người có quyền ký các giấy tờ liên quan đến kiểm soát.
  • Cung cấp sơ đồ Phòng cháy chữa cháy; CO2, Bình Bọt.

VIII. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

  • Cán bộ nhân viên thực hiện dịch vụ bảo vệ tại TOÀ NHÀ CAO ỐC tổ chức học tập phương án bảo vệ và hướng dẫn nhiệm vụ bảo vệ thật kỹ, chi tiết và chính xác, tổ chức họp rút kinh nghiệm thường xuyên, phổ biến các tình hình mới để mọi người cùng được biết.
  • Phòng Nghiệp Vụ & An Toàn phối hợp, chỉ đạo thường xuyên về công tác nghiệp vụ nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ và những điều khoản trong hợp đồng đã ký kết.
  1. PHƯƠNG CHÂM VÀ TIÊU CHÍ HÀNH ĐỘNG CỦA BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP VIỆT

Mục tiêu Bảo vệ của Công ty Bảo Vệ Samurai Việt Nam là cung cấp nhân viên Bảo vệ có năng lực và chuyên môn nghiệp vụ cao, chủ động giải quyết những vấn đề an ninh, an toàn xảy ra trong phạm vi cho phép; đồng thời đưa ra những ý kiến đóng góp cho Quý Toà nhà để có thể tự bảo quản tài sản không bị mất cắp và tăng cường những hoạt động về an ninh và an toàn cho tòa nhà Hòa Bình.

Ngoài việc Bảo vệ tài sản, các nhân viên Bảo vệ Chuyên Nghiệp Samurai Việt Nam còn là những người duy trì an ninh trật tự theo những nội quy, quy định của BQL tòa nhà đã đặt ra nhằm đảm bảo cho tòa nhà luôn có hệ thống quản lý chính quy.

 Tất cả các nỗ lực của Bảo vệ Samurai Việt Nam sẽ đem đến sự an ninh trật tự ổn định, làm giảm khả năng tối đa mất mát về tài sản vật chất và hư hại các trang thiết bị máy móc…vv trong tòa nhà.

 Lãnh đạo Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Samurai Việt Nam  định hướng theo phương châm là “Cung cấp Dịch Vụ Bảo Vệ chuyên nghiệp và giữ gìn an toàn cho khách hàng về con người và quyền sở hữu tài sản của khách”.                   

 

+ Trên đây là Phương án Bảo vệ tòa nhà do Phòng Nghiệp Vụ Công ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Samurai Việt Nam  soạn thảo.

+ Trong quá trình làm việc, nếu có vấn đề gì phát sinh chúng tôi sẽ bổ sung một cách chi tiết để Phương án Bảo vệ được an toàn hơn. Chúng tôi rất mong được sự hợp tác của Quý Khách hàng trong thời gian sớm nhất. Mọi chi tiết xin quý công ty vui lòng liên lạc trực tiếp với Công Ty TNHH DV Bảo Vệ Samurai theo danh bạ điện thoại sau:

Mr. Giang: 0974 871 098 ( Tổng Giám Đốc Công ty )

Trân trọng cám ơn!

 

 

 

 

Các chuyên gia tư vấn của chúng tôi
Luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn
Dịch vụ bảo vệ SAMURAI
Dịch vụ bảo vệ SAMURAI

Tư vấn - 0934564898

Dịch vụ bảo vệ SAMURAI Dịch vụ bảo vệ SAMURAI
Dịch vụ bảo vệ SAMURAI
Dịch vụ bảo vệ SAMURAI

Tư vấn - 0902117392

Dịch vụ bảo vệ SAMURAI Dịch vụ bảo vệ SAMURAI